BIMobject-Mitsubishi-Electric-PEY-Series-Blog-Cover30

สำหรับใครบางคน การได้มีส่วนร่วมในการออกแบบตกแต่งบ้านของตัวเอง นับเป็นความฝันที่เจ้าของบ้านต้องการเป็นอย่างยิ่ง เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์หรือรสนิยมที่โปรดปราน ช่วยให้บ้านของคุณเติมเต็มไปด้วยความสุขทางใจ สมเป็นที่พักผ่อนส่วนตัวของคุณอย่างแท้จริง แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือการคำนึงถึงระบบปรับอากาศภายในบ้าน ที่รองรับการออกแบบที่คุณตั้งใจไว้ ที่ไม่ว่าคุณจะออกแบบอย่างไร ต้องมั่นใจว่าความเย็นสบายจะติดตามคุณไปทุกที่ สามารถติดตั้งได้อย่างแนบเนียนไปตามจุดต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของท่านเจ้าของบ้านและนักออกแบบได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้าน ไปจนถึงอาคาร สถานประกอบการ อาทิ สำนักงาน หน่วยงานราชการ หรือโรงแรม

เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุ่นซ่อนในฝ้าเพดาน แบบต่อท่อ Duct PEY Series นับเป็นเครื่องปรับอากาศที่เหมาะสมที่สุดที่รองรับทุกสไตล์การออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ด้วยคุณลักษณะในการใช้งานที่สามารถเดินท่อส่งลมเย็นไปได้ทุกที่ๆ คุณต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องโชว์ตัวเครื่องให้เห็น ทำให้ไม่เสียพื้นที่บริเวณผนังเพื่อใช้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และไม่สิ้นเปลืองพื้นที่บนฝ้าเพราะโชว์แค่เพียงช่องส่งลมเย็นในจุดที่ต้องการเท่านั้น

BIMobject-Mitsubishi-Electric-PEY-Series-01-scaled

Mitsubishi Electric PEY Series ให้คุณออกแบบความเย็นได้อย่างลงตัว

แอร์ Mitsubishi Electric รุ่น PEY Series ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การออกแบบภายในยุคใหม่ที่ทำให้สามารถส่งลมแอร์ได้อย่างทั่วถึงแม้ว่าจะเป็นระยะไกล ตอบโจทย์ ยุค New Normal ที่ทุกคนต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตของตนเอง สถานที่อยู่อาศัยและที่ทำงานจึงถูกออกแบบให้มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น สถาปนิกจึงนิยมเลือกเครื่องปรับอากาศที่สามารถส่งลมเย็นเฉพาะเจาะจงไปตามห้องต่างๆ ซึ่ง มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม PEY Series รุ่นซ่อนในฝ้าเพดานแบบต่อท่อ Duct เหมาะสมกับการออกแบบห้องประเภทนี้อย่างมาก รวมถึงมีตัวแอร์ที่บางยิ่งขึ้น ทำให้ใช้พื้นที่ในการ ดรอปฝ้าน้อยลง สามารถติดตั้งได้อย่างแนบเนียน มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องมากขึ้น

Mitsubishi Electric PEY Series มีคุณสมบัติเบื้องต้นดังนี้

  • ใช้ระบบ Inverter ทำให้ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าไฟ
  • ทำงานเงียบยิ่งขึ้น ด้วยการดีไซน์พัดลมและช่องจ่ายลมที่ลดแรงเสียดทาน
  • สามารถต่อท่อดักได้ไกล 30-50 เมตร
  • ใช้สารทำความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อนึ่ง แอร์รุ่นนี้อาจต้องมีการติดตั้งด้วยผู้เชี่ยวชาญเพื่อดึงประสิทธิภาพของแอร์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยทาง Mitsubishi Electric มีบริการให้คำปรึกษา เพื่อให้งานของท่านสถาปนิกและเจ้าของบ้านสามารถดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีข้อบกพร่อง

BIMpbject-Mitsubishi-Electric-PEY-Series-02-scaled

ข้อดีของ Mitsubishi Electric PEY Series

  • สามารถออกแบบตกแต่งห้องได้ง่าย เนื่องจาก แอร์รุ่นซ่อนในฝ้าเพดานแบบต่อท่อลม จะไม่กินพื้นที่บริเวณผนังหรือเพดานห้องซึ่งเป็นจุดติดตั้งแอร์ทั่วไป ทำให้เลือกติดตั้งของตกแต่งได้เพิ่มเติม เช่น หน้าต่างบานใหญ่ หรือการเพิ่มฟังก์ชันและดีไซน์ Build-in ต่างๆได้มากขึ้น เป็นต้น
  • กระจายลมแอร์อย่างทั่วถึง สามารถปรับการหมุนเวียนของลมแอร์ได้ทั้งช่องด้านหลังและช่องด้านล่าง สามารถต่อท่อดักได้ไกลยิ่งขึ้น ช่วยให้ลมแอร์ไปถึงทุกจุดที่ต้องการ ตอบโจทย์บ้านที่มีการตกแต่งทุกสไตล์
  • มีพื้นที่ในการใช้สอยมากขึ้น นอกจากจะทำให้ตกแต่งได้ง่ายแล้ว Mitsubishi Electric PEY Series ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้มากขึ้น สามารถติดตั้งโต๊ะทำงาน เตียง โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกแอร์เป่าแบบเฉพาะที่ได้
  • ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น ประหยัดไฟเบอร์ 5 (2 ดาว) พร้อมด้วยการทำงานของระบบ Inverter ที่ช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น สามารถทำงานต่อเนื่องได้เต็มประสิทธิภาพ
  • ท่อลม Static Pressure ปรับได้มากถึง 5 ระดับ ช่วยให้ออกแบบท่อลมได้หลากหลายมากขึ้น เดินท่อลมได้ทั้งแบบสั้นและยาว รองรับทุกการออกแบบของท่อลม ความเร็วลมปรับได้ 3 ระดับ ทำให้ส่งลมเย็นได้ไกลมากขึ้น
  • ติดตั้งระบบฟอกอากาศเป็นอุปกรณ์เสริมได้ เพื่อให้คุณมั่นใจกับอากาศภายในบ้านมากยิ่งขึ้น

หากสถาปนิกท่านใดสนใจ Mitsubishi Electric PEY Series สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ และท่านใดที่กำลังมองหาโมเดลแอร์ของทาง Mitsubishi Electric เพื่อใช้ในการออกแบบ ก็สามารถสมัครสมาชิกและดาวน์โหลดได้ฟรีที่ BIMobject แหล่งรวมโมเดลคุณภาพมากกว่า 2,000 แบรนด์ เพื่อการออกแบบที่ดีที่สุดของคุณโดยเฉพาะ