BIMobject-revit-thai-version-cover

โปรแกรมสำหรับการทำ 3D Model นั้นมีมากมาย แต่หนึ่งในโปรแกรมที่โดดเด่นออกมาจากโปรแกรมอื่นๆ เลยคือ Autodesk Revit® ซึ่งเป็นโปรแกรมออกแบบและสร้างภาพ 2D และ 3D ที่มีความโดดเด่นในด้านการสนับสนุนการออกแบบเกี่ยวกับงานก่อสร้างอาคาร ทำให้มีการออกแบบได้ง่าย และได้มาตรฐานการทำงานมากขึ้น

Revit® ยังแสดงประสิทธิภาพได้ดีด้วยการใช้งานร่วมกับระบบ Building Information Modeling (BIM) ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ฐานข้อมูลร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่งเสริมให้การทำงานง่ายขึ้นไปอีก และในปัจจุบัน โปรแกรม Autodesk Revit® ได้มี Pack ภาษาไทยมาให้ใช้ ซึ่งง่ายต่อความเข้าใจ อีกทั้งยังมีโมเดลแบรนด์ไทยมากมายติดตั้งมากับ Thai Pack โดยผู้ดาวน์โหลดสามารถใช้ได้เลย!!

รู้จักกับ Revit®

Revit® คือ ซอฟต์แวร์ช่วยออกแบบงานด้านอาคารโดยเฉพาะ ที่สามารถทำงานได้ทั้งรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ โดยมีเครื่องมือสนับสนุนการออกแบบมากมาย ตั้งแต่การจำลองอาคารง่ายๆ ไปจนถึงการคำนวณฟิสิกส์ต่างๆ ในอาคาร

โปรแกรม Revit® ยังมีอีกสิ่งที่โดดเด่นอย่างมาก หากเทียบกับโปรแกรมอื่นๆ นั่นคือการใช้หลักการสร้างระบบจำลองสารสนเทศอาคารหรือการสร้างรูปแบบจำลองข้อมูลของอาคาร (Building Information Modeling : BIM) ที่เป็นการแชร์ฐานข้อมูลให้ทีมงานและผู้รับผิดชอบคนอื่นๆ สามารถดู ดัดแปลง รวมถึงใช้งานโมเดลได้ตามหน้าที่ของแต่ละคนที่ได้รับมอบหมาย

สำหรับท่านที่สนใจ Autodesk Revit® สามารถทดลองใช้งานได้ที่ Autodesk Revit® Trial Version

การมาของ Thai Pack for Revit® ปี 2021 ภาษาไทย ที่ใช้ง่ายยิ่งขึ้น

Thai Pack for Revit® ปี 2021 คือ package ที่แปล UX/UI ของซอฟต์แวร์ Revit เป็นภาษาไทย ที่เกิดจากการจับมือกันของ Autodesk บริษัทผู้พัฒนาโปรแกรม และ CPAC บริษัทวัสดุก่อสร้างชื่อดังในเครือ SCG ของไทย

Thai Pack for Revit® ปี 2021 ได้รับการแปล UX/UI จากผู้แปลภาษาที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมตรวจสอบจากผู้ทำโมเดลมืออาชีพ และรับ feedback เพิ่มเติมจาก Official Autodesk partners ในประเทศไทยอีกด้วย รวมถึงมีการวางแผนรองรับ feedback การใช้งานทั่วไปผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อปรับปรุงและพัฒนา Thai Pack ตัวนี้ให้ดียิ่งขึ้น

โดยคุณสามารถ Thai Pack for Revit® ปี 2021 ได้ที่ Download Thai Pack for Revit® 2021

BIMobject-revit-thai-version-01

ประโยชน์ของ Thai Pack for Revit® ปี 2021

1. สามารถใช้งานซอฟต์แวร์ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การลง Thai Pack for Revit® ปี 2021 จะทำการเปลี่ยน UI เป็นภาษาไทย ทำให้ Modeler ไทยที่ต้องการทำความเข้าใจรายละเอียดชิ้นงานรวมถึงส่วนประกอบต่างๆ ของโปรแกรมเป็นภาษาไทย สามารถทำงานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น รวมถึงทำความเข้าใจกับเครื่องมือใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย

2. Thai Pack for Revit® ปี 2021 เปิดให้ Download ไปใช้งานได้ฟรี

Thai Pack ตัวนี้เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย รวมถึงมีการแปลภาษาและอัปเดตตลอดด้วยทีมงานมืออาชีพ ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าเราจะมีการใช้โปรแกรมภาษาไทยแบบนี้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน

3. มีโมเดลสินค้าแบรนด์ไทยสามารถนำไปใช้ในตัว

สิ่งที่พิเศษสุดๆ นอกเหนือจากการแปลที่มีคุณภาพ Thai Pack for Revit® ปี 2021 ยังมีการใส่โมเดลแบรนด์ไทยมากมายมาในแถบการใช้งานได้เลย ซึ่งครอบคลุมแทบทุก Category ที่เกี่ยวกับบ้านตั้งแต่ ประตู สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าตกแต่ง งานระบบ สุขภัณฑ์ ฝ้า ผนัง หลังคา ไฟ และเฟอร์นิเจอร์

โดยมีรายชื่อแบรนด์ที่เข้าร่วมเบื้องต้นคือ SCG, COTTO, CPAC, ตราเสือ, L&E, JARTON, NIPPON PAINT, RTB, เงินมา, HAFELE, WINDSOR, MITSUBISHI ELECTRIC, EMINENT,วนชัย, MODERNFORM, PRESTIGE PAVING และ STIEBEL ELTRON

การเข้ามาของ Thai Pack for Revit® ปี 2021 จะทำให้งานของ Modeler ง่ายขึ้น ไวขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้ใช้งานโมเดลแบรนด์ต่างๆ ได้สะดวกมากขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือ Thai Pack ฟรี และมีการอัปเดตตลอด!!

หากคุณสนใจ Thai Pack for Revit® ปี 2021 ไม่มีเหตุผลที่คุณต้องรออีกต่อไป สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้แล้ววันนี้ที่ https://www.cpacbimsoftwaredownload.com/

สรุป

Thai Pack for Revit® ปี 2021 เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คนทำงานด้านกราฟิกเกี่ยวกับการก่อสร้าง และมีการใช้เทคโนโลยี BIM ร่วมกับ Autodesk Revit® สามารถทำงานได้ง่ายมากกว่าเดิม โดยการดาวน์โหลดส่วนเสริมได้ฟรีที่นี่

หากคุณเป็นอีกคนที่ใช้ Autodesk Revit® ในการทำงาน และต้องการศึกษาการก่อสร้างด้วยโมเดลต่างๆ BIMobject ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้คุณสามารถโหลดไฟล์ดิจิทัลของวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ ของตกแต่งที่มีข้อมูลครบถ้วนได้มาตรฐานกว่า 2,000 แบรนด์ได้ฟรี โดยคุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่ BIMobject Thailand